Viết Nội Dung Website Chuẩn Seo Tạo Nét Riêng Hay Hòa Theo Xu Thế Chung

Lên mạng gõ cụm từ “viết nội dung website chuẩn seo”, “viết nội dung cho website” hay “viết bài chuẩn SEO” hẳn người dùng sẽ tìm kiếm được hàng triệu kết quả trong khoảng thời gian ngắn nhất. Từ dịch vụ chuyên viết bài SEO thuê cho tới tài liệu hướng dẫn viết bài chuẩn SEO đều nhiều vô kể. Công thức và khuôn mẫu đã có sẵn vậy viết nội dung website tạo nét  riêng hay theo xu thế chung?

Viết nội dung cho website ngày một phổ biến đặc biệt là viết nội dung website chuẩn seo. Dường như chủ website nào cũng ý thức được nguồn lợi thu về từ việc website lên top Goolge nên chuyện viết bài SEO web trở nên quen thuộc với ai có website.

Nhu cầu tăng nên dịch vụ cung phát triển theo. Tùy theo nhu cầu mà chủ website có xu hướng đầu tư chi phí nhất định cho dịch vụ viết nội dung website hay không.

Website bán hàng thông thường như quần áo, hàng tiêu dùng dịch vụ ăn uống với giá bình dân chắc hẳn cũng khó lòng đầu tư quá nhiều chi phí vào việc viết nội dung cho website. Có lẽ ai có website cũng đều khảo giá và dịch vụ viết bài seo web rồi, hẳn cũng thấy giá cả khá phong phú đa dạng. Giá cả cho viết bài seo hiện nay từ 20k đến 50, hoặc 70k cho một bài thậm chí 5k cũng đã có bài viết chuẩn seo theo như lời quảng cáo. Trong xu thế chung và giá cả như vậy chủ website sẽ có được gì? Tất nhiên sản phẩm hàng loạt, lượng thông tin na ná nhau là chuyện khó tránh khỏi.

Thông tin liên quan

Mẹo viết bài PR: 
                 http://bestseo.vn/blog/meo-viet-bai-pr-ban-hang-hieu-qua-i71.html
Chiêu bán hàng hiệu quả:
                 http://bestseo.vn/blog/meo-ban-hang-hieu-qua-i72.html

Website bán hàng cao cấp, sản phẩm mới thì sao? Là chủ doanh nghiệp ai mà không tính toán, cân nhắc từng cắc từng đồng vì nó liên quan tới sự sống còn của doanh nghiệp, làm sao tiết kiệm chi phí là điều chủ doanh nghiệp nào cũng muốn. Tuy nhiên với sản phẩm bán ra với đối tượng khách hàng cao cấp khi nội dung website là hàng công nghiệp liệu có đủ sức hút và hấp dẫn người dùng. Đây mới là điều cần cân nhắc. Có lẽ cũng là lý do tại sao cần viết nội dung website mang nét riêng.

Giữa hàng triệu website cùng bán một mặt hàng một sản phẩm, hay website bán hàng cao cấp thì sự khác biệt lại càng trở lên cần thiết. Song làm sao tạo được sự khác biệt để người dùng phải click ngay và buộc “DÍNH” lấy bạn chứ không phải bạn “BÁM” lấy họ. Thật khó quá phải không?

Xu hướng kinh doanh hiện tại thường để khách hàng làm chủ tình thế, người bán hàng luôn BÁM theo khách hàng dai dẳng. Hình thức đó không hề tệ mà còn mang lại hiệu quả bởi độ “chai mặt” của người bán. Và có một xu hướng không hẳn tệ tí nào nếu doanh nghiệp biết chọn hướng đi và khẳng định sản phẩm của mình. Đổi lại khách hàng sẽ “DÍNH” lấy bạn và luôn luôn mua, sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn.

Thông tin giải trí:
Truyện cười vui:http://bestseo.vn/blog/rut-kinh-nghiem-i83.html
                          http://bestseo.vn/blog/chi-tai-hai-qua-can-i81.html
                          http://bestseo.vn/blog/loi-me-dan-i76.html
Truyện ngắn:
                          http://bestseo.vn/blog/co-hang-i78.html
 
                         http://bestseo.vn/blog/thach-i75.html

Bản thân mình cũng đang “DÍNH” lấy một vài dòng sản phẩm mà doanh nghiệp đó chưa bao giờ dùng chiêu dụ dỗ hay lôi kéo vì bản chất sản phẩm của họ thể hiện được cái chất lượng và nét riêng mà sản phẩm của đối thủ không có nên buộc khách hàng phải “dính” họ mà thôi.

Có lẽ doanh nghiệp nào cũng mong muốn khách hàng “dính” lấy mình thay vì “đeo bám” để có khách hàng. Vậy doanh nghiệp đã tạo được nét riêng trong phần viết nội dung cho website hay cùng hòa theo xu thế SEO công nghiệp? Chắc hẳn mỗi sẽ doanh nghiệp có hướng đi và quyết định cho chính mình?!

Bestseo.vn

    Leave Your Comment

    Your email address will not be published.*